Menu

นาวา ซีฟู้ด (Nava Seafood Halal Food)




   ร้านอาหารนาวา ซีฟู้ด (Nova Seafood Halal Food)  ร้านอาหารที่ได้รับมาตรฐานการรับรองฮาลาลเพื่อการท่องเที่ยวทำให้นักท่องเที่ยวที่เป็นชาวมุสลิมมีความมั่นใจในอาหารและมาตรฐานการบริการของทางร้าน    ร้านอาหารนาวาซีฟุ๊ด  เป็นหนึ่งในร้านอาหารทะเลแนะนำของจังหวัดและคนในพื้นที่ ร้านนี้ตั้งอยู่ในอำเภอละงู ห่างจากตัวอำเภอไม่ไกล ด้านหน้าติดถนน ด้านในติดหาด บริเวณกึ่งกลางระหว่างลาน 18 ล้าน และท่าเรือปากบารา
     ร้านอาหารแห่งนี้นับได้ว่าเป็นร้านอาหารฮาลาลที่อยู่ในโลเคชั่นที่ดีอีกหนึ่งแห่ง สามารถมานั่งเล่นบริเวณกระท่อมเปิดผนังเป็นหลัง ให้ความรู้สึกความเป็นส่วนตัว มีทั้งนั่งโต๊ะและนั่งพื้น ชมวิวงาม ๆ ของท้องทะเล มองเห็นเรือหาปลา เรือนักท่องเที่ยวที่ไปยังเกาะต่าง ๆ ของสตูล เช่นเกาะหลีเป๊ะ เกาะอาดัง เกาะราวี เกาะตารุเตา ลมเย็น ๆ พัดผ่านให้ความรู้สึกผ่อนคลาย หาดทรายขาวเนียนละเอียด พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารทะเลสด รสเลิศ

     เมื่อได้มาร้านอาหารทะเล แน่นอนว่าอาหารทะเลต้องเป็นไฮไลท์แน่นอนอยู่แล้ว อาหารจานแนะนำที่อยากให้ลิ้มลองคือ “ส้มตำทอดทะเล” อาหารอีสานประยุกต์ที่ดีทั้งหน้าตาและรสชาติ เส้นมะละกอสับฝอยหยาบ ๆ กุ้ง ปลาหมึกทอดกรอบ สีสวย ทานคู่กันกับน้ำยำรสแซ่บและผักเคียงสดกรอบ อร่อยมาก



แผ่นที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Labels